Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

5 Món ăn cho làn da sạch mụn

Làn da hồng hào, tươi trẻ và sạch mụn da luôn là điều mong ước của phái đẹp. Bên cạnh những mỹ phẩm chăm sóc da, những thuốc trị mụn thì thoái quen sinh hoạt và thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của bạn. Vậy ăn gì để có làn da sạch mụn, trị trứng cá  hiệu quả ? Dưới đây chính là câu trả lời cho câu hỏi và những phân vân của bạn. 



5 Món ăn cho làn da sạch mụn

1. Đậu phụ

Đạu phụ là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Không có một món ăn nào giàu protein trong quá trình điều trị mụn dành cho bạn như đậu phụ. Ngoài ra, đậu chứa canxi, chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa và sắt giúp làm hồng và mịn da. Đây là có thể là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trong quá trình trị mun trung ca.

2. Sữa yến mạch

Đây là lựa chọn hoàn hảo để thay thế sữa bò nếu da bạn đang trong quá trình điều trị mụn trứng cá. Yến mạch rất giàu celulose, lactose, vitamin E và axit folic giúp làn da khỏe mạnh và căng mịn. Sử dụng yến mạch thường xuyên rất tốt cho sức khỏe và tim mạch của bạn.

3. Nho đỏ

Nho đỏ là loại quả có chứa chất chóng oxy hóa tự nhiên có tác dụng tốt trong việc điều trị viêm da, vẩy nến. Bên cạnh đó, nho đỏ còn có chất chống dị ứng, vì thế giúp bảo vệ làn da dễ bị kích ứng của bạn.

4. Các loại hạt



Các loại hạt rất tốt cho làn da của bạn

Việc thiếu các khoáng chất như kẽm và selen là nguyên nhân gây ra mụn, đó là lý do các loại hạt, đặc biệt là hạt bí ngô được coi là thần dược cho làn da bị mụn.

5. Actiso

Ngày nay rất nhiều loại kem trị mụn được chiết xuất từ thảo dược này nhờ tác dụng khám viêm và chống oxy hóa. Nếu uống actiso thường xuyên sẽ giúp cải thiện và tăng sự khỏe mạnh cho làn da.

bán chung cư royal city

1 nhận xét:

  1. Những món ăn đơn giản mà có tác dụng quá ah
    Mùa hè đến rồi ai quan tâm đến đồ chơi trẻ em ghé cửa hàng em nhé

    Trả lờiXóa