Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

" Uống nước theo giờ" - Chăm sóc da cực hiệu quả


Nước là thành phần thiết yếu của cuộc sống. Nước có vai trò to lớn đối với sức khỏe của con người. Nếu biết uống nước đúng cách bạn không chỉ có sức khỏe tốt, giàu năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả mà còn cải thiện làn da, giúp da mịn màng, mềm mại, sạch mụn da ...Dưới đây là một chế độ " Uống nước" để mọi người tham khảo và có thể áp dụng nhé.


" Uống nước theo giờ" - Chăm sóc da cực hiệu quả

Khởi đầu ngày mới với nước muối loãng

Một ly nước muối loãng vào buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe và làn da của chúng ta giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ các độc tố ra bên ngoài. Ngoài ra nước muối lãng còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất bên trong và đẩm bảo hoạt động của các bộ phận trong cơ thể đặc biệt là làn da. bạn có thể hoàn toàn loại bỏ lo lắng về mụn trứng cá cũng như các cách trị trứng cá.

Tuy nhiên bạn cần đám bảo tỷ lệ của nước muối loãng này nhé. Cần 2 lít nước cho 1 muỗi canh muối tinh hoặc muối biển. Tỷ lệ này có thể thích hợp cho bạn vào các buổi sáng, không dùng nước muối có nồng độ cao sẽ gây tác dụng ngược lại.

Tiếp sức cho buổi sáng với nước chanh (từ 8h - 11h)


Tiếp sức cho buổi sáng với nước chanh

Một ly nước chanh sau khi ăn sáng xong trong thời gian thừ 8h đến 11h là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho bạn. Không những cung câp nước cho cơ thể mà chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng trung hòa kiềm của biểu bì. Do đó sẽ cản trở việc xuất hiện các sắc tố lại trên da của bạn, giúp da khỏe đẹp, giảm mụn trứng cá....Cùng với đó lượng Vitamin C dồi dào trong chanh là một quà tặng đặc biệt dành cho con người, giúp trẻ hóa làn da, da hống hào tươi tắn, tránh khô da.

Buổi trưa với nước ấm

Buổi trưa bạn chỉ nên nạp vào cơ thể một ly nước ấm. Ly nước ấm này sẽ giúp bù đắp lượng nước đã tiêu hao trong buổi sáng. Không nên uống nhiều nước lạnh bởi sẽ khiến bạn tăng ngay cơ viêm họng gây khản tiếng, mat tieng. 
Đồ thời ly nước ấm vào buổi trưa sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho nữa ngày còn lại. Thêm vào đó giúp tăng cường hiệu quả hoạt đồng của các bộ phận trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, loại bỏ chất độc, cung cấp độ ẩm cho da.

Trà xanh cho buổi chiều thư giãn


Thư giãn với trà xanh vào buổi chiều

Trong trà xanh chứa hàm lượng ECGC rất cao, giúp làm lành các vết thương trên da nhanh chóng. Bởi vậy nó có thể làm liền các vết da khô, nứt hiệu quả đặc biệt trong mùa đông hanh khô.
Bên cạch đó trà xanh giúp phục hồi làn da dưới tác dụng của ánh sáng mặt trời, giúp giảm nếp nhăn, tăng cường độ sáng cho da, bảo vệ da trước ánh sáng mặt tròi và tác động xấu của môi trường.

Nước canh - Đồng minh của buổi tối

Nước canh chứa nhiều Vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Nó không chỉ cung cấp nước mà còn là nguồn dưỡng chất dồi dào giúp da tươi tắn, hồng hào. Uống nước từ các loại rau, củ , quả là cách cung cấp những Vitamin hữu ích cho cơ thể và làn da một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Bởi vậy hãy chú ý uống nước mỗi ngày để có sức khỏe tốt và làn da căng mịn, đầy sức sống nhé!!!!

1 nhận xét:

  1. Uống nước đúng giờ tốt quá.
    Mùa hè đến rồi ai quan tâm đến đồ chơi trẻ em ghé cửa hàng em nhé

    Trả lờiXóa