Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Liệt kê những thực phầm trị mụn hiệu quả nhất

Không phải cứ dùng kem trị trứng cá hay dùng kem dưỡng da thường xuyên mới có thể loại bỏ mụn và có được làn da như ý. Việc bổ sung nước, ngủ đủ giấc (7 - 8 tiếng/ngày) và chế độ ăn hợp lý cũng là một trong những bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Chế độ ăn uống không hợp lý là một trong những tác nhân khiến da bạn nổi mụn. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là lại có không ít thực phẩm có tác dụng trị mun trung ca rất hiệu quả.

Hãy cùng tham khảo các thực phẩm trị mụn dưới đây nhé.

Hạnh nhân

                                             Hạnh nhân giúp loại bỏ mụn nhanh chóng

Hạnh nhân giàu vitamin E, vitamin nhóm B, magie… là một thực phẩm tuyệt vời cho làn da. Hạnh nhân chứa nhiều chất xơ và có hàm lượng calo ít hơn so với các loại hạt khác. Các sản phẩm làm từ hạnh nhân như sữa hạnh nhân không đường là thực phẩm được các chuyên da da liễu khuyên dùng vì chúng rất có lợi đối với sức khỏe và giúp sạch mụn da và tốt cho làn da của bạn!

Tỏi


                                                       Tỏi có tác dụng trị mụn rất tốt

Tỏi không chỉ là một gia vị không thể thiếu trong rất nhiều các món ăn mà tỏi còn là một thực phẩm trị mụn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần ăn tỏi cũng có tác dụng trị mụn bởi vì tỏi giúp tăng hệ thống miễn dịch, loại trừ những loại vi khuẩn gây nên mụn.

Nếu bạn đang bị mụn đeo bám, bạn hãy thực hiện mặt nạ sau để tẩy bay nhanh chóng mụn: Bạn giã nhuyễn tỏi lấy nước. Sau đó, bạn thêm một vài giọt mật ong và một chút sữa đông. Dùng hỗn hợp này đắp lên nốt mụn, đợi đến khi khô thì rửa sạch lại. Làm thường xuyên bạn sẽ đặt được hiệu quả nhanh chóng.
Dầu dừa


Dầu dừa có giúp tẩy bay mụn hiệu quả

Dầu dừa có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Dầu dừa có khả năng đẩy lùi các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng.


Dầu dừa rất tốt cho làn da

Dầu dừa được xếp hạng là loại thực phẩm “nặng kí” nhất trong những thực phẩm có tác dụng trị và loại bỏ mụn. Vì vậy, bạn hãy dùng thực phẩm này để loại bỏ mụn nhanh chóng nhé.

Dưa chuột

Dưa chuột là một thực phẩm trị mụn không thể bỏ qua


                                                   Tác dụng trị mụn hiệu quả của dưa chuột

Bạn có biết vỏ dưa chuột là vũ khí tiêu diệt mụn rất lợi hại? Vỏ dưa chuột giàu silica, khoáng chất có khả năng xử lý và ngăn ngừa mụn trứng cá, duy trì hàm lượng collagen, mang đến làn da chắc khỏe, sạch mịn. Hàm lượng nước lớn trong dưa chuột cũng giúp làm ẩm da hiệu quả.
bán chung cư royal city

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét